[Tuyển dụng] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALES ADMIN)

1. Thông tin tuyển dụng

  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên tư hỗ trợ kinh doanh
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần
  • Địa chỉ làm việc: Số 69 đường Triệu Việt Vương, P.3, Thành phố Đà Lạt

2. Mô tả công việc

  • Là đầu mối tham gia trực tiếp vào quy trình vận hành xử lý hồ sơ các sản phẩm tài chính của giữa các phòng ban kinh doanh và vận hành và đối tác liên quan
  • Làm việc trực tiếp và hỗ trợ bộ phận Back-Office các vấn đề liên quan đến hồ sơ các dự án tài chính
  • Hoàn thành các báo cáo công việc hàng ngày/tuần tháng theo yêu cầu được phân công từ quản lý trực tiếp hoặc giám đốc vận hành
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

3. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các sản phẩm của các công ty tài chính (Mirea Asset, M Credit, PTF, Shinhan finance, SHB Finance…)
  • Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (word, excel…)
  • Chăm chỉ, ham học hỏi, cầu tiến
  • Siêng năng, lanh lợi, có trách nhiệm với công việc

4. Quyền lợi:

  • Lương căn bản: 7,000,000đ – 10,000,000đ
  • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
  • Được tham gia BHXH – BHYT sau khi ký HĐLĐ
  • 12 ngày phép/năm
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định quy định pháp luật và theo chính sách từng thời kỳ của công ty.

5. Liên hệ

  • Mr. Nguyên – Phòng tuyển dụng và quản lý dự án
  • Số điện thoại/zalo: 0909050415
  • Email: nguyen.nguyenduc@greenofc.com
  • Địa chỉ: Công ty cổ phần ĐTPT TMDV VIETGROUP – văn phòng Green Office, số 79 đường 37, KDC Vạn Phúc City, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

6. Nộp CV TẠI ĐÂY