Chúng tôi cần bạn:

Ứng tuyển ngay vào form bên cạnh hoặc gửi CV về email: Tuyendung@24hplus.vn

Hotline: 0898 440 898

– Số lượng: 5
– Khu vực: Toàn quốc
– Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022
Số lượng: 200
    Khu vực: Toàn quốc

    Hạn nộp hồ sơ: 31/06/2022

  • Mô tả công việc
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới về sản phẩm, chính sách và các quy định của công ty.
  • Theo sát để hỗ trợ, giúp đỡ các nhân viên trong nhóm hoàn thành chỉ tiêu đề ra.
  • Trong quá trình làm việc, đưa ra các ý kiến đóng góp, xây dựng nhằm đảm bảo, bảo về quyền lợi của nhân viên trong nhóm.
  • Nâng cao tinh thần đồng đội, động viên tinh thần làm việc và thúc đẩy doanh số kinh doanh của khu vực;
  • Đặt ra các kế hoạch hoạt động cho nhóm hoặc khu vực phụ trách;
  • Yêu cầu
  • Có 2-3 kinh nghiệm cho vay tín chấp tiêu dùng (bắt buộc)
  • Tuổi: 26 – 45
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm quản lý team từ 10 người trở lên tại các công ty tài chính – ngân hàng
  • Quyền lợi
  • Lương: 15.000.000 + hoa hồng (thỏa thuận)
  • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
  • Được tham gia BHXH – BHYT sau khi ký HĐLĐ
  • 12 ngày phép/năm
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định
  • Được làm việc trong môi trường năng động
  • Thời gian làm việc

Thứ 2 – sáng Thứ 7 (08h30 – 17h30) (1 tháng được off 2 ngày thứ 7)

  • Địa điểm làm việc

Văn phòng Green Office, Số 79 đường 37 Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

 
– Số lượng: 2
– Số lượng: 1
– Khu vực: Toàn quốc
– Hạn nộp hồ sơ: 31/06/2022
  • Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch Marketing đề xuất cho công ty theo giai đoạn.
  • Quản lý fanpage, website, hội group khách hàng online (zalo, facebook, tiktok,…)
  • Xây dựng nội dung quản cáo cho dịch vụ
  • Triển khai, quản lý các hoạt động liên quan đến Marketing( social, ads, event, quay chụp,…)
  • Tham gia biên soạn nội dung (content), hình ảnh, video clip phục vụ cho web site, các phương tiện social media theo chiến lược quản trị thương hiệu và chiến lược kinh doanh
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan khác
  • Báo cáo định kì cho cấp trên về tình hình các chiến dịch đang quản lý
  • Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
  • Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Có hiểu biết về SEO, SEM, Copywriting,… là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (word, excel…) và các phần mềm công nghệ chuyên môn như AI, PR, ME, PS, LR, … là một điểm cộng
  • Làm việc sáng tạo, tư duy tích cực, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Am hiểu và yêu thích các sản phẩm công nghệ thông tin là một lợi thế
  • Có khả năng giải quyết vấn đề một cách chủ động. Tư duy mở, sẵn sàng học hỏi và phát triển
  • Quyền lợi
  • Lương căn bản: lương thỏa thuận
  • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
  • Được tham gia BHXH – BHYT sau khi ký HĐLĐ
  • 12 ngày phép/năm
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định quy định pháp luật và theo chính sách từng thời kỳ của công ty
  • Thời gian làm việc

Thứ 2 – sáng Thứ 7 (08h30 – 17h30) (1 tháng được off 2 ngày thứ 7)

  • Địa điểm làm việc

Văn phòng Green Office, Số 79 đường 37 Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

– Số lượng: 1
– Khu vực: Toàn quốc
– Hạn nộp hồ sơ: 31/06/2022
  • Mô tả công việc
  • Xây dựng, hoạch định và triển khai chi tiết các hoạt động công việc thúc đẩy kinh doanh theo phân công chi tiết của Quản lý trực tiếp
  • Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng cải tiến hoạt động vận hành kinh doanh nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các đơn vị bán hàng
  • Là cầu nối làm việc liên kết giữa các phòng ban backoffice và các đội ngủ lực lượng bán hàng các dự án tài chính
  • Xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến vận hành kinh doanh trong quá trình hoạt động
  • Đề xuất và triển khai các chương trình thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty
  • Duy trì giao tiếp và có mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu của công ty và mục  tiêu của  bộ phận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc vận hành phân công
  • Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao theo từng thời kỳ
  • Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các sản phẩm của các công ty tài chính (Mirea Asset, M Credit, PTF, Shinhan finance, SHB Finance…)
  • Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (word, excel…)
  • Chăm chỉ, ham học hỏi, cầu tiến
  • Siêng năng, lanh lợi, có trách nhiệm với công việc
  • Quyền lợi
  • Lương căn bản: 7,000,000đ – 8,000,000đ ( Có thể thương lượng)
  • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
  • Được tham gia BHXH – BHYT sau khi ký HĐLĐ
  • 12 ngày phép/năm
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định quy định pháp luật và theo chính sách từng thời kỳ của công ty
  • Thời gian làm việc

Thứ 2 – sáng Thứ 7 (08h30 – 17h30) (1 tháng được off 2 ngày thứ 7)

  • Địa điểm làm việc

Văn phòng Green Office, Số 79 đường 37 Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

–  Số lượng: 1000
–  Khu vực: Toàn quốc
– Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022

–  Số lượng: 20

– Mô tả công việc: XEM TẠI ĐÂY

Thông tin đăng ký tuyển dụng: